Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Sử dụng máy hút bụi và bảo quản đúng cách

Hiện nay máy hút bụi đang rất đươc nhiều nhà xưởng, siêu thị và các gia đình sử dụng, tuy nhiên việc lựa chọn một dòng sản phẩm máy hút bụi không quá khó so với thị trường máy hút bụi nhà xưởng hiện nay. Nhưng làm thế nào để sử dụng máy cho đúng với công năng mà máy mang lại, làm sao để tránh những vấn đề trục trặc khi sử dụng máy hút bụi? Cùng công ty Thái Bình Dương tìm hiểu những kỹ thuật để hạn chế làm hư hỏng máy hút bụi :
Đầu tiên để máy không bị giảm lực hút, trước khi khởi động máy nên kiểm tra các phụ kiện của máy hút bụi xem có vướng tóc, vải vụn, sợi len hoặc các vật dụng khác…Ngoài những bàn hút nước, bàn hút bụi, đầu hút khe và đầu chổi tròn người sử dụng cần kiểm tra xem túi lọc bụi có bám quá nhiều bụi bẩn hay không, nếu bụi bẩn quá nhiều cũng sẽ làm cản trở lực hút của máy. Để tránh tình trạng túi bẩn không hút được bụi thì tốt nhất sau những lần sử dụng chúng ta nên vệ sinh túi lọc ngay bằng xà phòng rồi đem phơi khô để tiếp tục sử dụng cho lần sau. 
Máy hút bụi theo đúng tên gọi là để hút bụi, nhưng những dòng máy hút bụi công nghiệp hiện nay trên thị trường sẽ luôn có thêm chức năng hút nước, tiện dụng cho những cơ sở cần thiết bị để hút được nước trên sàn.Nhưng tuyệt đối không được để nước đổ vào phần đầu của máy hút bụi vì nới đó chứa motor có thể gây cháy motor. 
Khi sử dụng máy cần tránh hút những vật dụng nóng, các vật quá nhọn làm ảnh hưởng đến máy hút bụi có thể dẫn đến cháy máy do hút bụi không đúng. Tốt nhất khi mua máy chúng ta cần hỏi kỹ xem máy hút bụi chúng ta định mua nó sẽ có những chức năng gì và hút được những gì? 
Cần kiểm tra nguồn điện trước khi cắm điện sử dụng và trong quá trình sử dụng cũng phải cần kiểm tra, tránh hiện tượng chập điện do hở điện phích cắm. 
Thông thường motor của máy hút bụi sẽ hoạt động được trong khoảng thơi gian 30-45 phút và sẽ nghĩ ngơi trong vòng 15 phút, chúng ta nên chú ý vấn đề này nhằm không ảnh hưởng đến motor, nếu motor hoạt động quá thời gian cho phép có thể dẫn đến việc cháy motor và không sử dụng được nữa.
Nếu trong quá trình sử dụng máy tự động tắc thì chúng ta không nên có mở máy để hoạt động lại mà hãy rút dây điện, gọi cho người có kỹ thuật và am hiểu về máy hút bụi đến kiểm tra. Qua đó 3 tháng chúng ta cần kiểm tra định kỳ máy như vậy giúp cho máy có tuổi thọ được cao hơn.
Hiện nay công ty Thái Bình Dương là nhà cung cấp máy hút bụi công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú thích hợp sử dụng cho tất cả các nhà xưởng nhà máy. Máy hút bụi nhà xưởng 1 pha và máy hút bụi nhà xưởng 3 pha đều có sẵn cho khách hàng có nhu cầu xem máy va test máy.
Sản phẩm được bảo hành 24 tháng kiểm tra bảo dưỡng định kì thường xuyên, tuổi thọ của máy kéo dài tới 15 năm.
Thông tin liên hệ xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thái Bình Dương
655/19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: (08) 6685 8885  Mobile: 0986 556 927
Gmail: Vanthao.tbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét