Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Phụ kiện máy lau sàn công nghiệp tại tp.hcm

Phụ kiện máy chà sàn công nghiệp, phụ kiện máy hút bụi công nghiệp.
Công ty Thái Bình Dương nhà cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm cao phù hợp với nhu cầu và ngân sách của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm chính: Máy lau sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp, máy phun rửa áp lực, máy thổi sàn, phụ kiện máy chà sàn máy hút bụi các loại...
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại phụ kiện thay thế cho máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp, máy lau sàn nhà xưởng, kiểm tra báo giá và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
Motor máy chà sàn dùng để thay thế cho máy chà sàn công nghiệp dùng điện 220V, máy chà sàn dùng bình 24V, 36V hai tầng cánh và ba tầng cánh. Động cơ máy chà sàn Ametek nhập khẩu chính hãng từ USA thương hiệu motor lớn nhất thế giới với chất lượng vượt trội.
Các loại bàn chải chà sàn và mâm gắn Pad dùng cho máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Bàn chải chà sàn có đầy đủ các loài ngàm giữ bàn chải khác nhau và đầy đủ kích thức 16 inch, 17 inch, 20 inch...
Môi cao su hút nước thay thế cho nhiều dòng máy lau sàn công nghiệp khác nhau, môi cao su thay thế đúng theo model của máy.
Hiện tại Công ty Thái Bình Dương cung cấp các dòng máy lau sàn nhà xưởng với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, khách hàng có có nhu cầu xem máy móc hay phụ kiện có thể đến trực tiếp công ty để được nhân viên tư vấn hướng dẫn cách sử dụng củng như test máy để xem tính hiệu quả khi làm việc.
Mọi thông tin chi tiết tư vấn xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM TVXD Thái Bình Dương
Địa chỉ: 655/19 Đường Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0986 556 927
LIÊN HỆ TƯ VẤN - TEST MÁY 
Website: lamsachnhanh.com
 Gmail: Vanthao.tbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét