Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp uy tín tại tp.hcm

Công ty TNHH TM DV TV XD Thái Bình Dương là đơn vị cung máy hút bụi bụi công nghiệp, máy hút bụi chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng. Các thương hiệu máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi dùng cho nhà xưởng được cung cấp bởi Thái Bình Dương: Delfin-Italy, Grammy-Đức, Viper-Mỹ, Pullman-Thái Lan...Đã được kiểm định về chất lượng.
Với ưu thế lớn là sản phẩm chất lượng cao giá thành hợp lý kèm với đó là đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp sẽ tư vấn chính xác cho bạn các dòng máy thích hợp và phù hợp nhất với đặc thù riêng và yêu cần riêng của từng doanh nghiệp.
Các dòng sản phẩm máy hút bụi công suất lớn dùng cho nhà xưởng nhà máy được công ty Thái Bình Dương bảo hành 24 tháng, chế độ kiểm tra bảo dưỡng máy định kỳ 03 tháng 01 lần, các linh kiện phụ kiện máy đều có sẵn khi có nhu cầu mua thêm hoặc thay thế khi bị hao mòn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm máy hút bụi được Thái Bình Dương giao hàng, hướng dẫn sử dụng và chế độ bảo hành đều tận nơi trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được đơn đặt hàng hoặc có yêu cần bảo hành về máy.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hay tư vấn về máy hút bụi hãy đến với Thái Bình Dương để được test máy trực tiếp, các mặt hàng rất phong phú và đa dạng đảm bảo sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM DV TVXD Thái Bình Dương
Địa chỉ: 655/19 Đường Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0986 556 927 - Mr Thảo
Website: Lamsachnhanh.com
Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét