Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Địa chỉ bán máy lau sàn công nghiệp tại tp.hcm

Máy lau sàn công nghiệp hiện nay giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong việc dọn dẹp vệ sinh sàn với tính năng chính lau sàn hút bụi và hút nước nhanh chóng trả lại bề mặt sàn sạch sẽ và khô ráo cho bạn. Với thiết kế nhiều loại bàn chải khác nhau nên máy lau sàn có thể ứng dụng được với bất kỳ loại sàn nhà nào.
Công Ty Thái Bình Dương là đơn vị chuyên cung cấp máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp trên toàn quốc với chất lượng tốt giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt. Thái Bình Dương là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nên chúng tôi nắm rất rõ về chuyên môn và tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất theo nhu cầu của khách hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc củng như mức đầu tư của từng khách hàng.
Hiện tại Công ty Thái Bình Dương cung cấp các dòng máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, khách hàng có có nhu cầu xem máy có thể đến trực tiếp công ty để được nhân viên tư vấn hướng dẫn cách sử dụng củng như test máy để xem tính hiệu quả khi làm việc.
Tất cả các sản phẩm máy lau sàn đều được công ty Thái Bình Dương bảo hành từ 18 đến 24 tháng, chế độ kiểm tra bảo dưỡng bảo hành tận nơi cho khách hàng 03 tháng 01 lần.
Mọi thông tin chi tiết tư vấn xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM TVXD Thái Bình Dương
Địa chỉ: 655/19 Đường Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0986 556 927
LIÊN HỆ TƯ VẤN - TEST MÁY 
Website: lamsachnhanh.com
Gmail: Vanthao.tbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét