Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phân biệt máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp

Công ty Thái Bình Dương nhà cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp trên toàn quốc
Máy chà sàn đơn:
Máy chà sàn đơn là một dụng cụ vệ sinh hỗ trợ công việc lau dọn vệ sinh, công dụng bảo dưỡng và chà rửa các bề mặt sàn, có thể sử dụng để giặt thảm văn phòng. Những khu vực thích hợp sử dụng loại máy này là khu vực như nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, các công ty dịch vụ vệ sinh, siêu thị.
Bàn chải phù hợp với máy chà sàn đơn: bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để đánh bóng hay chà sàn; bàn chải mềm dùng để giặt thảm văn phòng, …
Tại Việt Nam chưa sản xuất được các loại máy chà sàn công nghiệp này. Hầu hết, thiết bị vệ sinh này được nhập từ các nước như: Italia, Đài Loan, Đức, Trung Quốc, Thái Lan …. Các nước sản xuất tốt nhất máy chà sàn trên thị trường hiện nay là các nước Châu Âu hoặc Mỹ, các máy có sản xuất từ châu Á thì có thể sử dụng được nhưng độ bền không bằng. 
Máy chà sàn đơn có cần điều chỉnh mức xả nước, có bình đựng dung dịch lớn, những đặc tính này giúp dễ dàng thao tác trong quá trình vệ sinh. Tuy nhiên, máy chà sàn liên hợp có những đặc tính ưu việt và tiện lợi hơn.
Máy chà sàn liên hợp
Máy chà sàn liên hợp sử dụng điện, có công dụng bảo dưỡng và chà rửa các bề mặt sàn thích hợp sử dụng cho những khu vực như nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, siêu thị, các công ty dịch vụ vệ sinh…
Máy chà sàn liên hợp với hai chức năng chà hút cùng lúc, giúp công tác vệ sinh ở những khu vực có đông người qua lại được thuận tiện và nhanh chóng.
Như vậy, ta thấy rõ ràng máy chà sàn liên hợp có hiệu suất làm việc cao, giúp giảm đáng kể thời gian làm vệ sinh, rất tiết kiệm chi phí nhân công vận hành, thuận lợi hơn máy chà sàn đơn.
Ngoài ra, bình chứa nước bẩn và nước sạch riêng biệt thuận tiện cho việc đổ nước bẩn và thêm nước sạch trong quá trình vệ sinh, rất thích hợp với các văn phòng, hoặc trung tâm thương mại có quy mô lớn trong quá trình vệ sinh.
Máy chà sàn liên hợp
Tại Công ty Thái Bình Dương, chúng tôi hiểu rằng, việc đầu tư mua một thiết bị vệ sinh máy lau sàn công nghiệp đòi hỏi một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và đảm bảo thật sự về uy tín nhà cung cấp, chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng. Tại đây, chúng tôi không chỉ giúp bạn tư vấn chọn lựa những dòng máy vệ sinh công nghiệp tối ưu nhất trong giai đoạn đầu mà còn giúp sử dụng tốt thiết bị trong những năm về sau. Hy vọng rằng với việc phân loại máy như trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn thích hợp để phục vụ tốt công việc và thành công của bạn.
Thông tin liên hệ:
Tư vấn 24/7: 0986 556 927 Mr Thảo.
THÁI BÌNH DƯƠNG CONSTRUCTION CO.,LTD
No. 655/19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
 Mobile: 0986 556 927- 0949 225 827 Mr: Thảo
 Web: lamsachnhanh.com    _Email: vanthao.tbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét