Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cách sử dụng máy chà sàn ngồi lái

Công ty TNHH TM DV TV XD Thái Bình Dương nhà cung cấp máy lau sàn công nghiệp ngồi lái trên toàn quốc.

Khi nghe tư vấn hoặc tìm hiểu về máy chà sàn ngồi lái nhiều khách hàng cho rằng vì được sản xuất với công nghệ hiện đại nên máy chắc khó sử dụng, nên có tâm lo sợ, sợ không biết sử dụng rồi vô tình làm hỏng máy và sợ mất thời gian loay hoay khi mới dùng máy. Tuy nhiên, bài viết sau đây sẽ giải tỏa mọi lo lắng cho khách hàng trong băn khoăn về cách sử dụng máy chà sàn ngồi lái.

Cách sử dụng máy chà sàn ngồi lái 

Bước 1: Kiểm tra máy
Cũng giống như khí sử dụng nhiều thiết bị công nghệ khác, để đảm bảo an toàn cho người và độ bền của máy bạn cần kiểm tra xem máy ở tình trạng như thế nào. Tất cả các bàn chải hoặc miếng pad đều phải được đặt ở những vị trí dánh cho nó như nhà sản xuất khuyến cáo.
Kiểm tra sự tiếp xúc của lá cao su bàn hút máy chà sàn ngồi lái với bề mặt sao cho có sự tiếp xúc tốt nhất trong quá trình vệ sinh.
Bước 2: Tra bình dung dịch nước sạch
Lái máy chà sàn ngồi lái đến khi vực cần làm vệ sinh rồi đổ đầy bình dung dịch nước sạch. Nước sạch ở đây phải đảm bảo là nước sạch, không cặn bẩn để không ảnh hưởng đến máy. Thực hiện pha hóa chất theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Để hiệu suất của máy chà sàn đạt hiệu quả cao nhất đề nghị khách hàng không cho nhiều hóa chất vì nghĩ làm vậy mặt sàn sạch nhanh hơn. Nếu pha quá nhiều khiến máy hoạt động bị bọt làm cản trở, giảm hiệu quả và ảnh hưởng đến độ bền của máy.
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Khởi động máy và tiến hành lái, nhấn ga để vệ sinh lần lượt trên mặt sàn. Nếu mặt sàn quá bẩn bạn cần lái chà nhiều lần đến khi đạt mặt sàn sạch như mong muốn. Nếu làm như vậy thì lần chà đầu tiên bạn không cần khởi động chức năng hút nước dơ của máy mà chỉ thực hiện chức năng này ở lần chà cuối cùng.
Bước 4: ( có thể bỏ qua)
Để tăng hiệu quả làm sạch và khô bạn có thể sử dụng máy hút bụi khô và ướt có chức năng hút khô để giúp mặt sàn khô hoàn toàn. Tuy nhiên thao tác này không bắt buộc bạn có thể bỏ qua.

Để sử dụng máy chà sàn ngồi lái hiệu quả

Để sử dụng máy chà sàn ngồi lái hiệu quả bạn cần kiểm tra định kì các bình chứa nước sạch nếu thấy hết thì chế thêm, và bình chứa nước dơ, nếu đầy thì xả. Tuy nhiên nhiều khi bình nước dơ chưa đầy máy tự động ngắt là do nước nhiều bọt, bạn cần xem lại tỷ lệ pha hóa chất. Hãy đổ hết bọt và vệ sinh bình chứa nước sạch trước khi chà rửa lại.

Công ty Thái Bình Dương chuyên cung cấp các dòng máy lau sàn công nghiệp ngồi lái tùy theo nhu cầu của khách hàng sẽ được tư vấn dòng máy phù hợp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết rõ thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:
Tư vấn 24/7: 0986 556 927 Mr Thảo.
THÁI BÌNH DƯƠNG CONSTRUCTION CO.,LTD
No. 655/19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
 Mobile: 0986 556 927- 0949 225 827 Mr: Thảo
 Web: lamsachnhanh.com    _Email: vanthao.tbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét