Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

May hut bui cong suat lon cho nha xuong

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn cho nhà xưởng hiện nay có rất nhiều nhưng để chọn được dòng sản phẩm chất lượng không phải dễ. Nhằm giúp khách hàng có những lựa chọn chính xác dòng máy hút bụi tốt đáp ứng nhu cầu dọn vệ sinh công ty Thái Bình Dương xin giới thiệu các dòng sản phẩm sau:

Máy hút bụi công nghiệp Delfin DG70.
Máy hút bụi delfin DG70 là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Ý với động cơ 03 pha công suất 5000W thích hợp sử dụng cho nhà xưởng có diện tích lớn và lượng bụi nhiều. Thùng chứa bụi tháo rời dễ dàng với sức chứa lên tới 100 lít, túi lọc bụi cấp lọc M có cần rung bụi thuận tiện cho việc vệ sinh túi liên tục. Máy hút bụi công nghiệp DG70 sử dụng ống hút phi 50 giúp hút các bụi có kích thước lớn hiệu quả.

Máy hút bụi công nghiệp Defin Mistral 202DS
Máy hút bụi Mistral 202DS là sản phẩm chuyên dùng hút bụi siêu mịn như bụi xi măng, bụi mực in, bụi trong phòng sạch...Máy tích hợp hai tầng lọc bụi cấp L và lọc bụi hepa có thể lọc được bụi có kích thước 0.18Mcromet. Máy được cấp chứng chỉ an toàn về chống cháy nổ đảm bảo an toàn sử dụng trong môi trường Z1.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc muốn xem máy test máy vui lòng liên hệ:
THÁI BÌNH DƯƠNG CONSTRUCTION CO.,LTD
No. 655/19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0986 556 927 Mr: Thảo
Điện thoại: 028 6685 8885
Email: vanthao.tbd@gmail.com
Website: Lamsachnhanh.com hoặc Pacific-vietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét