Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Quạt thổi sàn thảm công nghiệp ba tốc độ

Quạt thổi sàn thảm công nghiệp giúp ích rất nhiều trong việc làm vệ sinh như giặt thảm giặt ghế sofa xong ta cần dùng thới quạt thổi để nhanh khô hơn hay sau khi lau sàn nhà sàn còn ướt và đọng lại ít nước thì ta sẽ dùng tới quạt thổi sàn...Quạt thổi sàn thảm công nghiệp được thiết kế với công suất lớn với ba tốc độ khác nhau nhỏ, vừa và lớn khi hoạt động máy tạo ra luồng gió mạnh để sấy các bề mặt bị ướt hiệu quả nhất. Để hiểu chi tiết hơn chúng ta cùng tham khảo qua sản phẩm sau:
QUẠT THỔI THẢM 03 TỐC ĐỘ PULLMAN
MODEL: TL 900
Thông số:
Công suất: 220-240V/50-60Hz
Mết khối/min: 120-133-141m3/min
Công suất: 1800W
Cân nặng: 17,3Kg
Dây điện: 12m
Kích thước (cm): 50x43,5x50
Floor Dryer with wheels and handle
Điều chỉnh được ba cấp độ: cao, trung bình, nhỏ
Quạt thổi thảm ba cấp độ, nhanh chóng thôi khô thảm vừa giặt và tiết kiệm thời gian. Thích hợp cho siêu thị, bếp ăn tập thể, trường học, tiền sảnh khách sạn, trung tâm triển lãm, và các tòa nhà công sở. Hoạt động liên tục, dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
Với thiết kế nhỏ gọn có tay cầm thuận tiện cho việc mang lên cầu thang hoặc di chuyển trên mặt sàn bằng hai bánh xe rất tiện lợi.
Cánh quạt của máy được nâng cấp bằng thép tránh tình trạng mục do sử dụng lâu ngày của các máy sử dụng cánh quạt bằng nhựa hoặc tránh được tình trạng méo cong cánh của các loại máy sử dụng cánh bằng nhôm.

Công ty TNHH TM DV TV XD Thái Bình Dương là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề cam kết sẽ tư vấn cho khách hàng chính xác nhất về nhu cầu hiện tại của quý khách hàng củng như sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu đó.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THÁI BÌNH DƯƠNG CONSTRUCTION CO.,LTD
No. 655/19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0986 556 927 Mr: Thảo
Điện thoại: 028 6685 8885
Email: vanthao.tbd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét