Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Sử dụng máy lau sàn đúng cách hiệu quả

Máy lau sàn công nghiệp được rất nhiều công ty xí nghiệp sử dụng để vệ sinh sàn nhà xưởng của mình hằng ngày việc lựa chọn cho mình chiếc máy lau sàn chất lượng giúp cho việc vệ sinh được diễn ra liên tục không bị gián đoạn do hư hỏng trong quá trình sử dụng bảo quản. Tùy theo đặc trưng của tùng nhà xưởng và khu vực cần làm vệ sinh mà ta sẽ chọn các dòng máy lau sàn chất lượng sao cho phù hợp nhất. Như nhà xưởng có không gian trung bình từ 2000m2 trở lên và không gian nhà xưởng trống thì ta nên mua các dòng máy sài điện đẩy vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu vừa chó thể sài liên tục không bị giới hạn thời gian so với máy lau sàn dùng bình. Còn đối với nhà xưởng có nhiều vật dụng hay máy móc thì ta nên chọn các dòng máy sài bình giúp tăng độ cơ động khi di chuyển ở những nơi chật hẹp ngoài ra một số nhà máy có các vật liệu dễ cháy nổ thì sài máy lau sàn dùng bình là tối ưu nhất. 
Khi đã chọn được cho mình chiếc máy lau sàn phù hợp thì quy trình sử dụng và cách bảo quản máy là rất cần thiết vì sàn đúng hướng dẫn của nhà sản xuất giúp máy có tuổi thọ tốt hơn ngoài ra hiệu quả làm sạch sàn sẽ cao hơn. Vậy sài như thế nào mới mang lại hiệu quả cao chúng ta cùng xem qua các bước sử dụng máy nhé. 
Bước một là khâu chuẩn bị máy và kiểm tra sơ bộ về các bộ phận của máy. Sau khi đổ đầy bình nước sạch cùng với hóa chất lau sàn chúng ta đẩy máy tới khu vực vệ sinh và kiểm tra các bộ phận sau: thứ nhất là dây điện và ổ cắm điện xem có bị đứt hay phích cắm có lỏng quá không nếu không bị gì ta tiến hành sử dụng máy. 
Bước tiếp theo vận hành. Bật đồng thời hai motor chà và motor hút cùng một lúc đẩy nhẹ máy tới phía trước để làm sạch khu vực sàn lưu ý chỉ đẩy máy đi tới và quay đầu tuyệt đối không kéo máy đi ngược vì nếu làm như vậy lá cao su hút nước rất dễ bị rách ngoài ra lượng nước và chất bẩn sẽ không được hút vào đọng lại trên sàn sẽ rất dơ và trơn nguy hiểm cho người lao động qua lại. Đối với một số máy không có tính năng tự ngắt khi nước dơ đầy thì khi chuẩn bị máy ta chỉ đổ gần đầy bình nước sạch và khi sử dụng hết lượng nước đó ta phải xả nước bẩn đi vì nếu tiếp tục cho nước sạch vào sẽ làm thùng nước bẩn quá đầy tràn vào motor dễ gây cháy motor.
Bước cuối cùng là vệ sinh máy. Khi sử dụng xong chúng ta phải xả hết nước bẩn đi và cho thêm một ít nước sạch sàn để vệ sinh tuyệt đối không để nước bẩn chứa trong máy vì để lâu nước bẩn sẽ phát sinh vi khuẩn và tạo mùi rất khó chịu. Khi vệ sinh xong xếp dây điện gọn gàng và đẩy máy và kho bảo quản.
Công ty Thái Bình Dương tự hào là đơn vị cung cấp máy lau sàn nhà xưởng uy tín chất lượng cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ tư vấn dòng máy lau sàn thích hợp nhất với không gian nhà xưởng là sàn nhà xưởng của bạn.
Khách hàng chó nhu cầu tư vấn hay test máy bui lòng liên hệ:
công ty Thái Bình Dương
655/19 Đường Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0986 556 927- 0868 788 788 MR Thảo
Tel: 028 6685 8885 - 028 2261 4444

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét