Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Máy hút bụi chống cháy nổ máy hút bụi phòng sạch delfin

Công ty Thái Bình Dương nhà cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp trên toàn quốc
Máy hút bụi công nghiệp Delfin 
Máy hút bụi công nghiệp delfin 202DS Z22M được sản xuất 100% từ Italy điểm nổi bật chính của máy là khả năng lọc bụi hepa, chông cháy nổ trong mọi môi trường, chống giật tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 202DS Z22M sử dụng bộ lọc hepa có khả năng lọc được bụi siêu mịn có kích thước 0.3 micromet là kích thước tốt nhất.  Nó là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ ngành công nghiệp nào, từ điện tử cho đến công nghiệp thực phẩm, từ hóa chất đến dược phẩm, cho bất kỳ vấn đề hút bụi bất kể loại bụi đó có độc hại hay không độc hại máy hút bụi delfin đều có thể hút và lọc chúng hoàn toàn không bay lại ra ngoài.
Với công nghệ chống cháy nổ máy thích hợp sử dụng cho môi trường sơn tĩnh điện hay sản xuất linh kiện điện tử môi tròng mà bụi có khả năng tạo ra tia lửa điện. Vỏ bên ngoài được làm bằng thép không rỉ sơn tĩnh điện với hệ thống motor 03 pha phía trên giúp máy hoạt động bền bỉ và liên tục trong nhiều giờ không cần nghỉ.
Máy hút bụi delfin 202DS Z22M ứng dụng máy hút bụi phòng sạch tuyệt đối như phòng y tế, sản xuất thuốc, và tất cả các ngành nghề làm sạch có chứa bụi mịn như sản xuất xi măng, xưởng gỗ, xưởng gốm, xưởng gạo…và các môi trường cần chống cháy nổ như kho chứa hóa chất, kho chứa hàng hóa vật liệu dễ cháy. 
Máy có đồng hồ báo áp suất khi túi lọc bụi bị nghẹt áp suất tăng lên đồng hồ sẽ báo liên tục ta chỉ cần vệ sinh túi lọc.
Khi kết thúc công việc làm sạch việc vệ sinh máy rất đơn giản khi lượng bụi hút được được chứa trong một khoang riêng biệt có thể tháo rời và dễ vệ sinh. Hệ thống tự động làm sạch tầng lọc bụi được ứng dụng trên máy nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh hai túi lọc hepa trên máy.
Sản phẩm máy hút bụi delfin bảo hành 2 năm, bảo hành tận nơi cho quý khách hàng.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc báo giá - test máy quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Thái Bình Dương
655/19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0986 556 927 Mr Thảo 
Điện thoại: 028 2261 4444 - 028 6685 8885
Gmail: Vanthao.tbd@gmail.com
Website: lamsachnhanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét