Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Mười tính năng hữu ích của máy chà sàn công nghiệp ngồi lái

Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, trên thực tế ngoài chất lượng vượt trội và làm sạch nhanh thì dòng sản phẩm này còn được đánh giá rất cao bởi hàng loạt công năng vượt trội.
Vậy máy lau sàn ngồi lái mang lại những lợi ích gì so với máy lau sàn đẩy tay cũng như các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp khác? Dưới đây là 10 ưu điểm nổi bật nhất của máy lau sàn ngồi lái, cùng tham khảo để rõ hơn bạn nhé!. 
Máy lau sàn ngồi lái giúp việc vệ sinh sàn nhà diễn ra nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn mà không phải tốn quá nhiều công sức. Trung bình hiệu suất làm việc của một sản phẩm từ 3000 đến 5000 m²/h. 
Máy lau sàn ngồi lái giúp việc vệ sinh sàn nhà diễn ra nhanh chóng
Vệ sinh sàn nhà hiệu quả, giúp bề mặt luôn sạch sẽ và sáng bóng mà không gây trầy xướt hay hao mòn. Đây là điều mà các phương pháp truyền thống khó có thể vượt qua được. 
Máy lau sàn ngồi lái nhờ lái thiết kế phím điều khiển và vô lăng phía trước nên rất thao tác và sử dụng rất thuận tiện. Dù nhân viên vệ sinh là nữ giới cũng vận hành được một cách dễ dàng.
Do thiết bị vệ sinh công nghiệp này chạy bằng bình acquy nên không vướng dây điện, bạn có thể vệ sinh sàn có diện tích rộng nhanh hơn so với những sản phẩm máy lau chà sàn chạy điện.
Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn vì vậy không làm ảnh hưởng đến người khác, nhất là khu vực đông dân cư, người qua lại, môi trường làm việc.
Hoạt động máy lau sàn nhà xưởng ngồi lái êm ái, nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn
Vừa chà sàn, làm sạch bề mặt sàn hiệu quả, vừa hút khô, hút hết những vũng nước tồn đọng, từ đó đảm bảo môi trường luôn thông thoáng, không lo trơn trượt.
Hệ thống sạc ắc quy được lắp đặt ngay trên máy, tiện lợi cho người dùng có thể sạc pin ở bất cứ nơi đâu.
Với thiết kế gọn nhỏ, máy chà sàn ngồi lái thoải mái cho việc vệ sinh những khu vực có lối đi rộng mà lối đi nhỏ hẹp cũng cực kỳ hiệu quả.
Kết cấu khung sườn máy lau sàn ngồi lái chắc chắn vì được chế tạo từ các hợp kim, tăng khả năng chịu lực mạnh trong quá trình hoạt động của máy.
Nút điều chỉnh lượng nước và hóa chất, góp phần tiết kiệm chi phí nước + hóa chất và làm sạch hiệu quả.
Hiện nay, các dòng máy lau sàn ngồi lái của thương hiệu Grammy đến từ Đức với chất lượng vượt trội, hiệu quả làm sạch ưu việt, thiết kế tinh tế và tiện nghi đã được đông đảo khách hàng trên khắp thế giới đón nhận. Tại Việt Nam, công ty Thái Bình Dương là nhà phân phối độc quyền các thiết bị vệ sinh công nghiệp do Grammy sản xuất, không chỉ có giá cả hợp lý mà còn chúng tôi có chế độ bảo hành bảo dưỡng tận nơi phục vụ chu đáo nhiệt tình đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.
Sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng nhà máy Delfin được công ty Thái Bình Dương bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Chế độ kiểm tra bảo dưỡng định kỳ 03 tháng 01 lần. 
Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách xin vui lòng liên hệ Mr Thảo: 0986556927 tư vấn 24/7.
Công ty TNHH TM DV Thái Bình Dương
Địa chỉ: 655/19 Đường Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Website: Lamsachnhanh.com
Email: Vanthao.tbd@gmail.com
Hotline hỗ trợ tư vấn: 0986 556 927-0949 225 827 Mr Thảo
Công Ty TNHH Thái Bình Dương rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét