Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Máy hút bụi công nghiệp và quy trình sử dụng máy hiệu quả

Công ty Thái Bình Dương nhà phân phối máy hút bụi công nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp máy hút bụi công nghiệp của các hãng nổi tiếng: Viper-Mỹ, Grammy-Đức, Pullman-Thái Lan...
Máy hút bụi công nghiệp ngày càng được nhiều người tiêu dùng sử dụng nó giúp ích chúng ta rất nhiều trong việc hút bụi trên sàn nhà xưởng, hút bụi trên máy móc hàng hóa, hút bụi kho bãi, hút bụi xe ô tô...Với ưu thế của máy là thùng chứa lớn công suất máy mạnh kèm theo bộ lọc tiêu chuẩn lọc được cả bụi có kích thước micromet. Ngoài ra máy hút bụi công nghiệp còn có thể hút được cả nước nên rất tiện dụng và linh hoạt hơn trong mọi trường hợp vệ sinh.
Để nắm rõ hơn về cách sử dụng máy mình xin hướng dẫn quy trình sử dụng cụ thể và an toàn cho người sử dụng:
Bước 1. Chuẩn bị máy: Trước khi sử dụng ta nên kiểm tra máy tổng thể để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng củng như bảo quản máy tốt hơn, ta kiểm tra các chi tiết trên máy như dây điện có bị hở hay không, công tắc, và đặc biệt lưu ý là sợi dây chống giật dưới thân máy. Vì theo tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng điện 1 pha đó là phải dùng phích cắm 3 chấu trong đó có một sợi dây điện chống giật nhưng Việt Nam chúng ta đa số sử dụng điện hai chấu do đó nhà sản xuất thiết kế thêm sợi dây chống giật dưới thân máy vì vậy trước khi sử dụng ta nên kiểm tra xem sợi dây đó còn hay không.
Bước 2. Sử dụng máy: Ta cắm điện và sử dụng. Tùy theo nhu cầu riêng mà ta sử dụng đầu hút cho phù hợp. Thông thường máy được thiết kế 04 đầu hút đó là đầu hút bụi, hút nước, hút khe hẹp, hút chổi tròn nếu ta hút dưới sàn thì dùng dầu hút bụi còn trên máy móc bàn ghế hàng hóa thì dùng đầu hút khe và đầu hút chổi tròn. Riêng đối với đầu hút nước khi sử dụng ta nên lưu ý là lấy túi lọc bụi ra vì khi để túi lọc bụi nó rất dễ hỏng túi và tạo mùi hôi khó chịu khi sử dụng. Đối với máy hút bụi motor chổi than thì thời gian sử dụng của mỗi motor không quá 45 phút chúng ta nên cho nghỉ 15 phút mới tiếp tục sử dụng.
Bước 3. Vệ sinh máy: Sau khi sử dụng ta lôi máy ra khu vực đựng rác dể làm vệ sinh máy. Ta cần vệ sinh thùng máy và túi lọc bụi. Lưu ý túi lọc bụi sau khi giặt sạch sẽ ta phải để khô mới sử dụng lần tiếp theo tránh trường hợp túi còn ướt khi hút bụi vào làm bí hơi dễ dẫn tới cháy nổ motor. Bụi trong thùng máy chúng ta nghiên thùng để đổ còn nước thì có ống xả riêng nên rất tiện dụng. Khi vệ sinh xong ta cất vào khu vực để máy riêng để bảo quản máy tốt hơn.
Đó là quy trình sử dụng máy chi tiết và hoàn chỉnh chúng ta có thể áp dụng như trên đối với chiếc máy hút bụi của mình nhé!.
Chúng ta cùng tham khảo một số dòng máy hút bụi công nghiệp thông dụng phổ biến chất lượng cao được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt:
Máy hút bụi công suất lớn
Model: LSU375
Thông số kỹ thuật:
- Điện áp : 220-240V/50-60Hz
- Công suất: 3000W
- Dung tích thùng chứa: 75L
- Lưu lượng khí: 3540 l/min
- Thùng chứa: Inox
- Cân nặng: 28Kg
- Dây điện: 10m.
- Độ ồn: 79db
- Kích thước: 63.4x58.6x98.9cm
- Có ống xả nước rất thuận tiện phía bên dưới
Phụ kiện: Bàn hút khô, bàn hút nước, bàn hút chổi tròn, bàn hút khe


Máy hút bụi công nghiệp Grammy 
Model: GM380S
Thông số kỹ thuật:
-          Điện áp : 220-240V/50-60Hz
-          Công suất: 3000W 
-          Dung tích thùng chứa: 80L
-          Chất liệu thùng: Inox
-          Lưu lượng khí: 162L/S
-          Áp lực hút: 310mbar
-          Cân nặng: 34Kg
-          Dây điện: 8m
-          Kích thước: 630x630x1050mm
-          Làm mát bằng không khí
Chức năng: hút khô/nước và các bụi công nghiệp
Phụ kiện: Bàn hút bụi, bàn hút nước, bàn hút tròn,bàn hút dẹt, túi lọc bụi
Máy hút bụi nhà xưởng Grammy được công ty chúng tôi bảo hành lên tới 2 năm. Bảo hành tận nơi cho khách hàng trong vòng 24 tiếng
Liên hệ: 0986 556 927 Mr Thảo 24/7 để được tư vấn chính xác nhất
Công ty TNHH TM DV TV XD Thái Bình Dương
655/19 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Website: lamsachnhanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét